Bài tập yoga trước khi ngủ

     

10 tư thế yoga trước khi đi ngủ giúp chúng ta cũng có thể chìm vào giấc ngủ cấp tốc hơn, cực tốt cho tất cả những người mất ngủ. Giúp hạ đường huyết với giảm mệt mỏi hiệu quả.

Bạn đang xem: Bài tập yoga trước khi ngủ


Mục lục bài bác biết

Yoga là 1 bộ môn đem lại nhiều công dụng cho sức khỏe, lứa tuổi tập yoga không giới hạn. Yoga không thật khó, có những tư thế yoga dành riêng riêng cho tất cả những người mới tập, cũng có những tư thế yoga trước khi đi ngủ dành cho người bận rộn.Chẳng cần phải đi đâu xa, bạn có thể thực hành yoga ngay lập tức trên giường trước khi đi ngủ để giúp đỡ ngủ ngon hơn. 

Yoga là một trong bộ môn đem về nhiều tác dụng cho mức độ khỏe, độ tuổi tập yoga ko giới hạn. Yoga không quá khó, gồm có tư thế yoga dành riêng riêng cho tất cả những người mới tập, cũng đều có những bốn thế yoga trước khi đi ngủ dành cho tất cả những người bận rộn.

Yoga giúp bạn có một khung người dẻo dai hơn, yoga hoàn toàn có thể giúp chữa bệnh mất ngủ hiệu quả, chưa kể còn hỗ trợ hạ mặt đường huyết, sút căng thẳng.

Chẳng cần phải đi đâu xa, bạn cũng có thể thực hành yoga ngay trên giường trước lúc đi ngủ sẽ giúp đỡ ngủ ngon hơn. 

Tư chũm 1: Thiền

*

Động tác này vô cùng lý tưởng cho phần nhiều ai mong mỏi dành vài phút lặng tĩnh nhằm xoa nhẹ tâm trước khi đi ngủ. Chúng ta ngồi xếp bằng thoải mái và dễ chịu trên giường, thẳng lưng, cánh tay thư giãn, hít thở sâu 3 lần. Chỉ tập trung vào nhịp thở cùng không để bất cứ suy suy nghĩ nào có tác dụng vướng bận, đừng lo lắng nếu buộc phải mất vài ba phút chúng ta mới tĩnh trọng tâm được.

Tư chũm 2: Vươn người

*

Bạn ngồi bên trên giường cùng từ trường đoản cú vươn người về phía trước, kéo tay đụng vào ngón chân. Nếu không thể với tới bàn chân, chúng ta cũng có thể duỗi va vào đôi mắt cá, cẳng chân, đùi, thoải mái và dễ chịu vươn xa hết mức bao gồm thể. Triệu tập thở ra để tăng tốc tuần trả máu.

Tư chũm 3: Đứa trẻ

*

Quỳ trên gối, gập bạn xuống, trọng lượng đè lên trên hai bắp chân. Nhì tay duỗi tuy vậy song cùng với bàn chân. Hít thở sâu.

Tư cầm cố 4: vặn vẹo mình

*

Động tác này giúp choạc cột sống cùng thân trên. Chúng ta ngồi xếp bằng trên giường, để tay bắt buộc lên đầu gối chân trái. Đặt tay trái ra phía sau, xoay fan sang trái. Con quay đầu xem qua vai trái. Hít thở sâu rồi đàng hoàng xoay lại địa điểm ban đầu. Lập lại, đổi bên.

Xem thêm: Cách Làm Nước Chấm Cơm Cuộn Rong Biển Chấm Với Gì, Cách Làm Nước Chấm Cơm Cuộn

Tư chũm 5: nằm ngửa gập chân

*

Đây là một trong những tư nỗ lực giúp thư giãn giỏi nhất. Bạn nằm ngửa trả toàn dễ chịu và thoải mái trên giường, teo hai chân lại va vào nhau như hình. 2 tay duỗi dễ chịu và thoải mái ở hai bên sườn. Nếu cảm xúc hơi căng thẳng, hãy đặt 1-2 mẫu gối dưới mỗi đầu gối nhằm nâng chân lên.

Tư cố gắng 6: Treo chân bên trên tường

*

Đây là 1 động tác thiền rất đặc trưng. Làm giải pháp này sẽ giúp đỡ giảm nhẹ stress cho đôi bàn chân đồng thời liên hệ máu huyết lưu thông. Các bạn nằm ngửa gần kề tường, 2 chân dựa thẳng lên tường. Để tay xuôi hai bên sườn, lòng bàn tay úp. Thở nhẹ, doạng chân cao hết mức bao gồm thể.

Tư cố kỉnh 7: Cuộn người

*

Nằm ngửa và gấp gối về phía ngực. Bắt chéo 2 cẳng chân và bao bọc lấy cẳng chân. Dùng lực nâng fan ngồi dậy rồi lại trở về tứ thế ở ngửa co chân. Thở ra đa số đặn. Tư thế này giúp sống lưng và hông giãn nở.

Tư vậy 8: Chim tình nhân câu

*

Cách này khiến cho bạn duỗi chân hết cỡ. Chúng ta đặt đầu gối giữa 2 chân, xoạc chân cần thẳng ra sau. Hít vào, rướn bạn về phía chân trái. Giữ tứ thế này trong 2 phút nếu bao gồm thể, rồi thay đổi bên.

Tư cố gắng 9: Nằm luân chuyển người

*

Tư nuốm này đề nghị tập vào buổi sáng, ngay khi chúng ta bước xuống chóng và bắt đầu ngày mới. Bạn nằm ngửa và co chân lên, nghiêng 2 đầu gối về bên trái. Giữ bốn thế này 1 lúc, tiếp nối đổi quý phái phải.

Xem thêm: Top Stt Chúc Ngủ Ngon Hài Hước Vui Nhộn, Lời Chúc Ngủ Ngon Hài Hước, Vui Nhộn, Độc Đáo

Tư chũm 10: con cá

*

Tư rứa này có thể hơi cực nhọc lúc ban đầu, đặc biệt quan trọng ở những người bị đau lưng, mà lại nó để giúp bạn giãn sống lưng hết mức. Nằm thẳng trên giường, luồn 2 tay dưới hông. Lừ đừ nâng ngực lên, ngửa áp ra output sau. Lập lại vài ba lần.

Thực hiện đụng tác yoga trước lúc đi ngủ khiến cho bạn chìm vào giấc ngủ dễ hơn, tập ngay nhé!