Galaxy Spa banner
      Tel:   028 38621117 Hotline: 0937.809.226 - 24/7 Email: nganha@galaxyspa.vn
028 38621117   |   0937.809.226 - 24/7

Những thói quen nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng không ngờ

05/01/2017

Ngày nay, với ẩm thực cũng như môi trường, khiến cho chị em em ta rơi vào tình trạng béo bụng. Làm mất tự tin tin trong trang phục và ảnh hưởng đến cuộc sống với sự giao tiếp hằng ngày.

Cho nên, nhiều chị em phải “vất vả” trong việc ẩm thực phải kiêng khem đủ điều, chưa hết phải tập thể dục, đi bộ…, hầu cho vòng hai của mình thu nhỏ lại cũng như biến mất lớp mỡ thừa. Có những cách mà bạn ít quan tâm hoặc để ý tới như những hành động, thói quen hằng ngày có thể giúp cho vòng 2 của bạn cải thiện giảm mỡ hiệu quả đến không ngờ, cùng lướt qua với chúng tôi nhé!

1. Cà phê và trà cho buổi sáng

Cà phê và trà được phân bố nhiều ở vùng tây nguyên, chúng chứa chất polyphenols, adrenalin, cortisol là loại chống oxy hóa cực cao và giúp cho tinh thần thoải mái giảm stress rất hữu hiệu. Đồng thời chúng chúng còn giúp cho cơ thể mất dần số lượng mỡ thừa.

Mỗi buổi sáng bạn có thể nhâm nhi một cốc cà phê cùng với một cốc trà, điều này giúp cho cơ thể bạn đào thải cũng như hấp thụ những chất cần thiết cho cơ thể, nhưng hãy lưu ý đừng cho nhiều đường và không nên uống chúng vào buổi tối khiến chúng ta mất ngủ, sẽ khiến tình hình “tệ” thêm….

Những thói quen tốt giúp người béo bụng 2

2. Ngũ cốc điểm tâm cho bữa sáng

Để giảm mỡ bụng, nhiều người có thói quen không  ăn sáng, nhưng bạn có biết điều này khiến cho tác dụng ngược lại. Phải nạp năng lượng ngay sau khi thức dậy khoảng 30-60 , việc này giúp cho cơ thể nạp năng lượng, để “phục vụ” cho nhu cầu sinh hoạt, lao động trong một ngày.

Ngũ cốc nguyên cám là một sự lựa trọn hợp lý nhất chúng giàu các vitamin, khoáng chất cùng chất xơ giúp tốt cho hệ tiêu hóa, dẫn đến sự trao đổi chất tốt cho cơ thể.

Những thói quen tốt giúp người béo bụng 3

3. Những thói quen cho bữa trưa

Bữa trưa cũng rất quan trọng, nhất là công việc bận rộn cả một buổi sáng khiến cơ thể cần nạp thêm năng lượng. Vì thế, một thói quen ăn uống đúng bữa cùng với các thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng lại giúp giảm cân là điều chị em phải nghĩ tới.

- Một ly dâu tây với phô mai, có thể giúp cho bạn một bữa trưa giàu năng lượng. Dâu tây nhiều chất xơ, phô mai giàu protein giúp vượt qua một bữa trưa lành mạnh và hợp lý cho cơ thể bạn.

- Một bữa ăn trưa nhẹ nhàng với đĩa salad (rau trộn), điều này chẳng những giúp bạn ngon miệng mà còn cải thiện vòng eo một cách đáng kể nữa.

- Một món trứng chiên cùng với các loại rau xanh, hành tây, ớt chuông giúp cho một bữa trưa đủ dinh dưỡng mà còn ngon, lạ miệng nữa. Rau xanh nhiều chất xơ, trứng có protein và hoàn toàn không có tinh bột, giúp cho việc giảm mỡ thừa là điều tất yếu.

Những thói quen tốt giúp người béo bụng 4

4. Những thói quen cho bữa tối

Buổi tối, hãy có thói quen dùng bữa trước 7 giờ, sau đó không ăn bất cứ gì thêm. Buổi tối, là giờ nghỉ ngơi nên cơ thể hoạt động chậm, sự trao đổi chất diễn tiến chậm. Vì thế, nếu ăn quá trể sự tích tụ mỡ sẽ gia tăng.

Một chén súp rau củ hoặc  một quả trứng gà luộc sẽ giúp cho cơ thể nhẹ nhàng cho bữa tối, cùng với ½ quả bưởi, giúp cho cơ thể giảm mỡ, giảm cân nặng.

- Ngoài ra, bạn cũng đừng quên đi bộ nhẹ nhàng trước khi đi ngủ.

- Uống 1 lít đến 1 ½  nước mỗi ngày

- Không ăn mặn

- Ngủ và dậy đúng giờ.

Thói quen cho người béo bụng ngủ

Nếu bạn có những thói quen này hằng ngày, tin chắc rằng bạn sẽ có một thân hình cân đối và một cơ thể khỏe mạnh. Chúc bạn luôn vui vẻ trong cuộc sống.

icon facebook  

Các tin khác


Tag: