Galaxy Spa banner
      Tel:   028 38621117 Hotline: 0937.809.226 - 24/7 Email: nganha@galaxyspa.vn
028 38621117   |   0937.809.226 - 24/7

Giảm mỡ bụng không cần tập thể dục phải làm sao?

04/01/2017

Bạn đang là nhân viên văn phòng của một công ty ở Việt Nam? Bạn luôn muốn tìm cách làm giảm mỡ hiệu quả nhưng lại khá lười luyện tập? Bạn chưa biết giảm mỡ bụng không cần tập thể dục phải làm sao?

Giảm mỡ bụng không cần tập thể dục phải làm sao?

Với vô vàn phương pháp giảm cân, đốt mỡ trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một liệu pháp phù hợp không còn là điều gì đó quá khó khăn như trước mà nó dần trở thành nhu cầu thiết yếu nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhưng giảm mỡ bụng mà không cần tập thể dục được không là điều mà rất nhiều người quan tâm, nhất là những người bận rộn.

Hiện thị trường đang có rất nhiều cách giảm mỡ bụng, từ việc điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sử dụng các bài tập thể dụng cho đến các loại thuốc, các phương pháp hút mỡ hiện đại... Có thể bạn chưa biết, lượng chất béo quanh eo chúng ta được đánh giá là một trong những nguy hiểm tiềm tàng có hại cho sức khỏe. Nếu như bạn không có một chế độ ăn uống khoa học hoặc một chế độ tập luyện phù hợp, theo thời gian, nó có thể dẫn đến một số vấn đề về sức khỏe như đột quỵ, bệnh tim, các vấn đề về trao đổi chất, bệnh tiểu đường,...

Rất nhiều người trong chúng ta hiện đang gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian hoặc đủ kiên nhẫn cho việc thực hiện các phương pháp, các bài tập giảm cân. Vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết giảm mỡ bụng không cần tập thể dục phải làm sao. Cùng chúng tôi điểm qua một số phương pháp bên dưới:

- Bạn có thể ăn các sản phẩm có chứa carbohydrates bằng cách thêm các sản phẩm “nguyên hạt” vào khẩu phần ăn hàng ngày, việc này sẽ giúp bạn ăn ít hơn so với bình thường, đồng thời chất xơ nguyên hạt sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

- Sử dụng các sản phẩm làm từ sữa (sữa chua, phô mai, uống sữa) có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.

- Ngủ đủ giấc cũng là cách giúp bạn điều tiết được cân nặng của mình, làm giảm nguy cơ béo phì và giảm đi sự thèm ăn của dạ dày.

- Sử dụng bia rượu vào buổi tối, theo một nghiên cứu cho thấy những phụ nữ uống một hoặc hai cốc bia, rượu mỗi ngày sẽ tăng cân ít hơn so với những người kiêng loại thức uống này. Bạn có muốn thử không nào?

- Nên bắt đầu bằng việc giảm bớt những căng thẳng hàng ngày, việc này sẽ giúp lượng mỡ bụng tiêu tan nhanh chóng.

- Sử dụng phương pháp ngủ đủ giấc và một chế độ nghỉ ngơi hợp lý, bởi giấc ngủ sẽ giúp bạn duy trì cân nặng trong thời gian dài, nên hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử bạn nhé!

- Bạn cũng có thể uống một ly nước trước mỗi bữa ăn, việc này sẽ rất tốt cho dạ dày, ngăn cản bạn ăn quá nhiều, mang lại nhiều lợi ích cho quá trình giảm cân của bạn.

- Nên tránh hoặc hạn chế thức ăn nhanh và béo, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình ăn kiêng giảm cân.

- Chia bữa ăn chính thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày cũng là một ý kiến rất hay nhé các bạn...

icon facebook  

Các tin khác


Tag: