Galaxy Spa banner
      Tel:   028 38621117 Hotline: 0937.809.226 - 24/7 Email: nganha@galaxyspa.vn
028 38621117   |   0937.809.226 - 24/7

4 cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ

05/01/2017

Nhiều chị em muốn cho vóc dáng mình được cân đối, nhưng vì quỹ thời gian ít ỏi, đó là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là những người đang làm văn phòng hoặc tính chất công việc thường ít đi lại, vận động...

4 cách giảm mỡ bụng nhanh bất ngờ

Ngoài việc quan tâm đến chế độ ăn uống, cách thức luyện tập thì 4 cách giảm mỡ bụng nhanh cũng được mọi người đặc biệt săn đón. Thông thường thì mọi người vẫn nghĩ, việc kết hợp giữa ăn uống, giấc ngủ và thường xuyên luyện tập sẽ mang lại nhiều hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng của phái đẹp. Các bài tập thường được mọi người sử dụng là chống đẩy, đo sàn, squat, lunge và một số bài tập nặng, cardip...

Nhằm giúp các chị em biết thêm một số giảm mỡ bụng, chúng tôi đã tổng hợp sẵn 4 cách giảm mỡ bụng nhanh cho mọi người tiện tham khảo bên dưới:

- Bài tập đo sàn là bài tập cơ bản đầu tiên trong liệu trình 4 cách giảm mỡ bụng nhanh mà chúng tôi giới thiệu. Ở bài tập này, bạn cần giữ được một đường thẳng giữa vai và mắt cá, sao cho kéo được cơ bụng nhiều nhất có thể, thực hiện ít nhất 2 lần mỗi lượt, làm được như vậy, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy kết quả chỉ sau một thời gian ngắn.

- Chống đẩy là bước kết tiếp của liệu trình 4 cách giảm mỡ bụng hữu hiệu nhanh chóng dành cho bạn. Bạn có thể thực hiện 3 lần, mỗi lần khoảng 10 cái chống đẩy. Để mọi việc diễn ra đúng tiến độ, bạn có thể nhờ đến huấn luyện viên để các động tác thực hiện đúng nhất.

- Squat là bước thứ 3 trong 4 cách giảm mỡ bụng nhanh mà chúng tôi giới thiệu. Có thể nói, đây là một trong những bài tập hỗ trợ rất tốt dành cho nữ nếu như bạn thực sự muốn đốt cháy lượng mỡ thừa ở bụng. Cách làm như sau: nếu chưa quen với việc tập luyện, bạn có thể để một quả bóng lớn ở sau lưng và tập luyện dần theo hướng dẫn, thực hiện 3 lượt mỗi lượt 10 lần, sau khi đã quen hơn với bài tập, bạn có thể tự mình thực hiện mà không cần hỗ trợ nhé!

- Luge là động tác cuối cùng trong 4 cách giảm mỡ bụng nhanh mà chúng tôi giới thiệu. Động tác này bắt đầu với tư thế đứng thẳng, chân phải bước lên 2 đến 3 bước, gập cả hai gối (mục tiêu là hạ thấp gối trái), để hai tay lên hông và đảm bảo rằng cơ bụng luôn co lại. Thực hiện lặp lại 20 lần cho mỗi bên.

icon facebook  

Các tin khác


Tag: